Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đầu tiên, xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Mực In Toàn Cát.

Với tinh thần và trách nhiệm phục vụ khách hàng một cách hoàn thiện nhất có thể. Khi khách hàng mua hàng tại Toàn Cát sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

  • Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.

  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa.

 

1. Đối với sản phẩm Mực In Toàn Cát 4 Plus

- Bảo hành 1 lần mực mới và 3 lần mực nạp

- Linh kiện 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

- Thời hạn bảo hành : Trong vòng 12 tháng hoặc đến khi hết mực

 

2. Đối với các sản phẩm Mực in, Máy in chính hãng

Mực in, máy in chính hãng như: HP, Canon, Brother,... đều áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của hãng.

Đặc biệt, Toàn Cát vẫn luôn hỗ trợ bảo hành và hướng dẫn cho khách hàng tận tình và tỉ mỉ.

Trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục trên.

- Vật tư hao mòn theo máy: Cụm sấy, bao lụa, đầu kim, mặt nạ đầu kim, cụm drum …

- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng.

Phương thức bảo hành

1. Bảo hành tại Hãng

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành hoặc liên hệ thông qua Toàn Cát để hỗ trợ và hướng dẫn kỹ hơn.

2.  Bảo hành tại Toàn Cát

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận tư vấn hỗ trợ kỹ thuật của Toàn Cát:

- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: (028) 38409230

- Hotline: 0902 587 998

- Địa chỉ: Villa 10-12 Đường D8 Saigon Pearl 92 Nguyễn Hữu Cảnh phường 22 Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

- Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết,CN).